Sunday, February 8, 2009

Nail Clipping

Have you ever tried cutting your finger nails without the sound?

Ako kasi i already developed that skill! Technique lang. Si Yvonne kasi galit sa sound ng paggugupit ng kuko. Kahit sino pa yan, sya, ako o kaya kahit kapit bahay, basta dinig nya, bumubulahaw sya talaga ng iyak. kahit nga mahimbing ang tulog nya eh nagigising sya. I don't know how you call it. mmm.. nail cutter phobia? hehehe

Kaya problem namin palagi pano sya gugupitan ng kuko. That's really a big No-No pag gising sya kasi hawakan mo pa lang ang kamay nya at daliri alam nya na yun. There's a chance pag tulog sya ng mahimbing. basta wag mo lang patutunogin. hehehe. at magaling na ako dyan!

Kaya eto habang tulog sya ngayong Lingo ng tanghali, sinamantala ko na ang pag kakataon kasi halos dalawang linggo na yung haba ng kuko nya. hilig pa naman mangurot.

Sabi pala ng College English 101 prof namin, ndi daw yun nail cutter... Nail clipper!

3 comments:

Anonymous said...

Ngayon lang ako nakarinig ng taong takot sa "nail clipping". :)

how are you na? And your "karamdaman"?

Chec said...

hehehe oo nga eh...

me .. i'm fine... nga lang ndi pa ako nakakabalik ng OB ... antay ko muna mag regulate this month and next month
pag ndi pa din ... baka balik na ako OB hehehe

eh ikaw ba? ilang months ka na nag tetake ?

Anonymous said...

Tapos ko na last year pa. Puro "observation" na lang ang gagawin sa akin. :)

Sana maging maayos na ang lahat sa atin.

Post a Comment